Metzeler ยางรถจักรยานยนต์ รุ่น RACETEC SM ยางหน้า

Metzeler ยางรถจักรยานยนต์ รุ่น RACETEC SM

+ -



**ราคาและสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาทักแชทเพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อ
เพิ่มเพื่อน


Metzeler ยางรถจักรยานยนต์ รุ่น RACETEC SM

ยางในการแข่งขัน NHS สำหรับซุปเปอร์โมโตระดับอาชีพ ยางในกลุ่ม Racetec™ ล้ำหน้าด้วยคอมปาวน์สำหรับการแข่ง ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการขับทางตรงและไซด์เวย์ เพื่อซุปเปอร์โมโตโดยเฉพาะ

คุณสมบัติ
– ยางในการแข่งขัน NHS สำหรับซุปเปอร์โมโตระดับอาชีพ ยางในกลุ่ม Racetec™ ล้ำหน้าด้วยคอมปาวน์สำหรับการแการควบคุมที่เป็นกลางและความแม่นยำในการเข้าโค้ง RACETEC™ SM เป็นยางซุปเปอร์โมโตที่นำเข็มขัดรัดหน้ายางแบบเรเดียล 0° มาใช้ทั้งยางหน้าและหลัง รวมถึงโครงยางน้ำหนักเบาที่ช่วยให้ควบคุมง่ายเข้าโค้งดี ผลที่ได้คือยางที่มีความมั่นคงจากการกระจายแรงสู่หน้าผิวสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ
– ยางหน้าของ RACETEC™ SM มีขนาดวงใหญ่จึงมีพื้นที่สัมผัสกว้าง ทำให้เบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ในขณะเข้าโค้ง ด้านข้างยางที่หนาช่วยเพิ่มการดูดซับแรงบนพื้นส่วนที่เป็นออฟโรดและช่วยป้องกันการไถลของยางบนพื้นส่วนที่เป็นถนน
– ยางหลังใช้เทคโนโลยีแบบ มัลติเพิลเรเดียสคอนทัวร์ เพื่อให้คุณลักษณะในการเข้าโค้งแตกต่างกันในแต่ละองศาการเอน หน้ายางและบ่ายางใช้เส้นวงที่แหลมขึ้นเพื่อความเร็วที่มากขึ้น ให้การควบคุมที่เฉียบคม (หน้ายาง) และความมั่นคงในการเข้าโค้งที่เหนือกว่า (บ่ายาง)ข่ง ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการขับทางตรงและไซด์เวย์ เพื่อซุปเปอร์โมโตโดยเฉพาะ

ขนาดยางหน้า : 125/75 R 17 NHS TL K1- K1

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์

น้ำหนัก 3 กก.
ขนาด 30 × 24 × 28 เซนติเมตร
ขนาดยาง

125/75

ขอบล้อ

ขอบ17

เลือกตามราคา
หมวดหมู่ทั้งหมด
Navigation

My Cart

Close
Viewed

Recently Viewed

Close

Quickview

Close

Categories

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า