Amsoil Synthetic Formula 4-Stroke Marine Oil

Amsoil น้ำมันเครื่อง Synthetic Formula 4-Stroke Marine Oil น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ สูตร 4-จังหวะ 10W-30 เป็นสูตรสำหรับเครื่องยนต์เรือ ที่มีความสามารถในการป้องกันการสึกหรออย่างยอดเยี่ยม ความคงที่ของค่าความหนืด และค่าการระเหยต่ำ และป้องกันการเกิดสนิมอย่ำงยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองจาก “NMMA FC-W” และ “Warranty certified” ใช้สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ แบบติดด้านหลังเรือ (Outboard) และเครื่องยนต์ที่อยู่ในเรือ (Inboard) รวมถึงเครื่องยนต์เรือทั่วไป

+ -



**ราคาและสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาทักแชทเพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อ
เพิ่มเพื่อน


Amsoil น้ำมันเครื่อง Synthetic Formula 4-Stroke Marine Oil
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ สูตร 4-จังหวะ 10W-30 เป็นสูตรสำหรับเครื่องยนต์เรือ ที่มีความสามารถในการป้องกันการสึกหรออย่างยอดเยี่ยม ความคงที่ของค่าความหนืด และค่าการระเหยต่ำ และป้องกันการเกิดสนิมอย่ำงยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองจาก “NMMA FC-W” และ “Warranty certified” ใช้สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ แบบติดด้านหลังเรือ (Outboard) และเครื่องยนต์ที่อยู่ในเรือ (Inboard) รวมถึงเครื่องยนต์เรือทั่วไป

การป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม
โดยปกติแล้วเครื่องยนต์เรือทำงานภายใต้โหลดสูงและรอบสูงเป็นเวลานาน ซึ่งทำให้น้ำมันเครื่องทั่วไปเสื่อมสภาพ (Break-down) และสูญเสียความหนืด โดยที่น้ำมันสังเคราะห์ AMSOIL สูตร 4-จังหวะสำหรับเครื่องยนต์เรือมีความสามารถทนทานต่อความร้อนสูง และฟิล์มเคลือบผิวโลหะของเครื่องยนต์ที่แข็งแรงทนต่อโหลดสูงทำให้ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์

ป้องกันสนิมและการผุกร่อน
เครื่องยนต์เรือมีความเสี่ยงต่อการเกิดสนิมอย่างสูง ซึ่งเป็นการสึกหรอที่ไม่สามารถควบคุมได้ ส่งผลให้เครื่องยนต์เสียหายเร็วขึ้น น้ำมันสังเคราะห์ สูตร 4-จังหวะสำหรับเครื่องยนต์เรือมีสารป้องกันสนิมอย่างดีเยี่ยม ซึ่งผ่านเกณฑ์การทดสอบที่เข้มงวดของ NMMA และ FC-W Catalyst Compatible

ลักษณะการใช้งาน
น้ำมันสังเคราะห์  สูตร 4-จังหวะสำหรับเครื่องยนต์เรือ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้กับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ แบบติดด้านหลังเรือ (Outboard) และเครื่องยนต์ที่อยู่ในเรือ (Inboard) หรือเครื่องยนต์แบบอินบอร์ด/เอาท์บอร์ด (I/O) รวมถึงเครื่องยนต์ของเรือทั่วไป ตัวอย่างของผู้ผลิตเครื่องยนต์ที่สามารถใช้กับน้ำมันเครื่องนี้ได้เช่น Honda®, Mercury®, Yamaha®, Johnson®/Evinrude®, Bombardier/BRP®, Suzuki®, Nissan®, Tohatsu®, OMC®, Volvo Penta®, Mercruiser®, Chevrolet®, Ford®

NMMA FC-W Catalyst Compatible API SM

อายุการใช้งาน
สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะที่เป็นเอาท์บอร์ด และเรือทั่วไป เนื่องจากอาจมีการปนเปื้อนจากน้ำ และน้ำมันเครื่องอาจเจือจางได้ง่าย จึงควรเปลี่ยนตามที่ระบุจากผู้ผลิต
สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะที่เป็นเอาท์บอร์ด และอินบอร์ด/เอาท์บอร์ด (I/O) สามารถใช้ได้ 2 เท่าตามที่ระบุจากผู้ผลิต หรือ 1 ปี (ขึ้นกับค่าใดถึงก่อน)

การใช้งานร่วมกับน้ำมันเครื่องอื่นๆ
น้ำมันสังเคราะห์ สูตร 4-จังหวะสำหรับเครื่องยนต์เรือ สามารถเข้ากันได้กับน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แบบอื่น และน้ำมันเครื่องทั่วไป อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการใช้ร่วมกันจะทำให้ลดประสิทธิภาพการทำงาน และลดอายุของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ AMSOIL ลง ดังนั้น AMSOIL ไม่รับประกันอายุใช้งานที่นานขึ้น และไม่แนะนำให้มีการใช้หัวเชื้อน้ำมันเครื่องใดๆสำหรับ

– Caterpillar 2007-2009 C13, C15 Dodge, Ford และ GM Turbo Diesel 2007-2010

ขนาดบรรจุ 946 มิลลิลิตร

น้ำหนัก 1 กก.
ขนาด 10 × 9 × 12 เซนติเมตร
ความหนืด

10W30, 10W40

ขนาด

946 มิลลิลิตร

เลือกตามราคา
หมวดหมู่ทั้งหมด
Navigation

My Cart

Close
Viewed

Recently Viewed

Close

Quickview

Close

Categories

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า