Amsoil Dominator DOT 4 Synthetic Racing Brake Fluid

Amsoil น้ำมันเบรค Dominator DOT 4 Synthetic Racing Brake Fluid น้ำมันเบรกทำหน้าที่เหมือนน้ำมันไฮดรอลิค ที่ช่วยถ่ายเทพลังงาน และช่วยหล่อลื่นส่วนประกอบระบบเบรกพร้อมป้องกันการกัดกร่อน น้ำมันเบรกต้องทนต่อความร้อนสูง และความชื้นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งทั้ง2อย่างที่กล่าวมาจะเป็นอันตรายกับระบบเบรก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ และนักแข่งที่ชอบการแข่งขัน น้ำมันเบรกนี้จะให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยมที่ความร้อนสูง

+ -



**ราคาและสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาทักแชทเพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อ
เพิ่มเพื่อน


Amsoil น้ำมันเบรค Dominator DOT 4 Synthetic Racing Brake Fluid
น้ำมันเบรกทำหน้าที่เหมือนน้ำมันไฮดรอลิค ที่ช่วยถ่ายเทพลังงาน และช่วยหล่อลื่นส่วนประกอบระบบเบรกพร้อมป้องกันการกัดกร่อน น้ำมันเบรกต้องทนต่อความร้อนสูง และความชื้นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งทั้ง2อย่างที่กล่าวมาจะเป็นอันตรายกับระบบเบรก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ และนักแข่งที่ชอบการแข่งขัน น้ำมันเบรกนี้จะให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยมที่ความร้อนสูง

ป้องกันการกัดกร่อนของน้ำที่ปนเปื้อนในระบบเบรก
น้ำสามารถปนเปื้อนเข้าสู่ระบบเบรกโดยซึมผ่านรูเล็กๆที่สายเบรก ซึมผ่านซีลต่างๆ หรือทางช่องเติมน้ำมันเบรก น้ำมันเบรกตัวมันเองจะเป็นตัวดูดความชื้น เมื่อใช้ร่วมกับน้ำจะทำให้จุดเดือด และสมรรถนะของน้ำมันเบรกลดลง มันจะเข้าไปกดกร่อนชิ้นส่วนเบรก สายเบรก และซีล ซึ่งทำให้ระบบเบรกล้มเหลวได้  น้ำมันเบรกสังเคราะห์ของ AMSOIL มีจุดเดือดที่สูงกว่าซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ แถวยังช่วยเรื่องการหล่อลื่น และป้องกันส่วนประกอบต่างๆที่ยากจะเข้าถึงแม้ว่าจะมีปัญหาการปนเปื้อนจากน้ำที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  ในแต่ละขวดจะมีผ้าไนโตรเจนใส่เข้าไประหว่างการผลิตเพื่อขจัดความชื้นและทำให้แน่ใจว่ามีประสิทธิภาพสูงสุด

การระเหยจากความร้อน
ระบบเบรก โดยทั่วไปแล้วต้องรับแกรงกด และความร้อนที่สูงมาก ทำให้น้ำมันเบรกทั่วไปมักจะระเหยได้ง่าย นอกจากนั้นเมื่อมีการปนเปื้อนจากน้ำ จะทำให้จุดเดือดของน้ำมันเบรกต่ำลงกว่าค่ามาตรฐานความปลอดภัย เมื่อน้ำมันเบรกพร่องมากเกินไป การเบรกจะให้ประสิทธิภาพที่ไม่ดีพอ และเกิดอันตรายได้ น้ำมันเบรกสังเคราะห์ของ AMSOIL มีค่าจุดเดือดสูงกว่าค่ามาตรฐานที่กำหนดโดยหน่วยงานขนส่งของประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ว่าจะมีน้ำปนเปื้อนอยู่ 3.7% ก็ตาม ค่าความหนืดมีค่าคงที่ตลอด ถึงแม้ว่าอุณหภูมิจะเปลี่ยนแปลงไปมากหรือน้อยก็ตาม ช่วยให้การทำงานของระบบเบรกมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อผู้ขับขี่มากขึ้น

เพิ่มจุดเดือดสูงสุด
น้ำมันเบรกสังเคราะห์สำหรับรถแข่ง DOMIMATOR DOT 4 ของ AMSOIL มีคุณสมบัติเพิ่มจุดเดือดได้สูงสุดที่ 410 ถึง 580 ซึ่งจะช่วยรักษาสภาวะการบีบอัดที่ต่ำระหว่างการแข่งขันที่รุนแรง

การใช้งาน
ใช้น้ำมันเบรกสังเคราะห์สำหรับรถแข่ง DOMIMATOR DOT 4 ของ AMSOIL กับรถแข่งที่ต้องการมาตรฐาน DOT 4 และควรเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกทุกๆ 1 ปี เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ขนาด 355 มิลลิลิตร

น้ำหนัก 1 กก.
ขนาด 10 × 8 × 20 เซนติเมตร
ขนาด

355 มิลลิลิตร

รหัสสินค้า: ASDDBF หมวดหมู่: , ป้ายกำกับ: , , , , , Brand:
เลือกตามราคา
หมวดหมู่ทั้งหมด
Navigation

My Cart

Close
Viewed

Recently Viewed

Close

Quickview

Close

Categories

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า