Amsoil Gasoline Stabilizer

Amsoil สารป้องกันการเสื่อมสภาพของน้ำมันเบนซิน Gasoline Stabilizer เพื่อความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าสูงสุด สำหรับอุปกรณ์ และยานพาหนะที่ต้องการใช้ตามฤดูกาล เช่น รถจักรยานยนต์ สโนว์โมบิล เรือบรรทุกของส่วนบุคคล เครื่องเป่าหิมะ เรือเครื่องยนต์ด้านนอก และรถยนต์คลาสสิค ที่ต้องการสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ง่าย เมื่อนำออกมาจากโรงเก็บของ น้ำมันเบนซินไม่ได้ถูกผลิตมาเพื่อใช้งานระยะยาว

+ -



**ราคาและสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาทักแชทเพื่อสอบถามหรือสั่งซื้อ
เพิ่มเพื่อน


Amsoil สารป้องกันการเสื่อมสภาพของน้ำมันเบนซิน Gasoline Stabilizer
เพื่อความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าสูงสุด สำหรับอุปกรณ์ และยานพาหนะที่ต้องการใช้ตามฤดูกาล เช่น รถจักรยานยนต์ สโนว์โมบิล เรือบรรทุกของส่วนบุคคล เครื่องเป่าหิมะ เรือเครื่องยนต์ด้านนอก และรถยนต์คลาสสิค ที่ต้องการสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ง่าย เมื่อนำออกมาจากโรงเก็บของ น้ำมันเบนซินไม่ได้ถูกผลิตมาเพื่อใช้งานระยะยาว และจะเสื่อมสภาพภายใน 30 วัน น้ำมันเบนซินที่เสื่อมสภาพจะกลายเป็นคราบ และตะกอน อุดตันที่หัวฉีด สายน้ำมัน และคาร์บูเรเตอร์ เป็นเหตุทำให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพต่ำ และทำให้มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษามากขึ้น รวมทั้งอายุการใช้งานของอุปกรณ์ภายในเครื่องยนต์ลดลง สารป้องกันการเสื่อมสภาพน้ำมันเบนซินของ AMSOIL ช่วยยับยั้งการเกิดปฏิกริยาออกซิเดชั่นซึ่งปฏิกริยาจะเกิดขึ้นเมื่อมีน้ำมันเบนซินอยู่ในระบบเป็นเวลานาน ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ภายในเครื่องยนต์ และลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอีกด้วย

มอบความมั่นใจ
เพิ่มความมั่นใจในการบำบัดน้ำมันเชื้อเพลิงกับสารป้องกันการเสื่อมสภาพน้ำมันเบนซินของ AMSOIL ก่อนการจัดเก็บอุปกรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์จะพร้อมใช้งานตลอดเวลา และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

ไม่จำเป็นต้องถ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
การถ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงออกจากอุปกรณ์ ไม่เพียงแต่จะเป็นเรื่องยาก มันยังทำให้เกิดปฏิกริยากัดกร่อนขึ้นกับโลหะในตัวถัง และทำให้ปะเก็น และซีล แห้งและแตกได้อีกด้วย สำหรับเชื้อเพลิงบางชนิด มีด้วยสารยับยั้งการเกิดปฏิกริยาออกซิเดชั่น สามารถเก็บไว้ได้ในระยะเวลาสั้นๆ โดยไม่ให้ก่อตัวสะสมเป็นตะกอน ในขณะที่เชื้อเพลิงอื่นๆ ไม่มีสารยับยั้งนั้นเลย  สารป้องกันการเสื่อมสภาพน้ำมันเบนซินของ AMSOIL ช่วยลดความจำเป็นในการถ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงออกจากอุปกรณ์ก่อนการจัดเก็บระยะยาว ทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงเสื่อมสภาพช้าลง และจำกัดการก่อตัวของตะกอน และคราบสิ่งสกปรกที่เป็นอันตรายกับเครื่องยนต์ และช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์

ลดค่าใช้จ่ายสำหรับการบำรุงรักษา
สิ่งสกปรก คราบ และตะกอน ที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้ส่วนประกอบที่สำคัญในระบบเชื้อเพลิงอุดตัน และต้องทำความสะอาด หรือถึงขั้นต้องเปลี่ยนใหม่ สารป้องกันการเสื่อมสภาพน้ำมันเบนซินของ AMSOIL ช่วยลดเวลา และค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา โดยการปกป้องไม่ให้คราบสกปรกสะสมในถัง และระบบเชื้อเพลิง ทำให้ไม่ต้องทำความสะอาก หรือเปลี่ยนคาร์บูเรเตอร์หลังจากการเก็บรักษามาเป็นเวลานาน

การใช้งาน
ใช้สารป้องกันการเสื่อมสภาพน้ำมันเบนซินของ AMSOIL ในรถจักรยานยนต์ รถสโนว์โมบิล ATVs, UTVs เรือเครื่องยนต์ด้านนอก เครื่องยนต์ของเรือ เรือบรรทุกสินค้า อุปกรณ์สนามหญ้า เลื่อยไฟฟ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพา อุปกรณ์ไฟฟ้าแบบใช้มือถือ รถสกู๊ดเตอร์ อุปกรณ์ฟาร์ม เครื่องเป่าหิมะ อุปกรณ์รถยนต์ และรถบรรทุก

ปริมาณ และข้อแนะนำ
สารป้องกันการเสื่อมสภาพน้ำมันเบนซินของ AMSOIL ปริมาณ 1 ออนซ์ ใช้กับน้ำมันเชื้อเพลิง 2.5 แกลลอนของน้ำมันเชื้อเพลิง รวมถึงเชื้อเพลิงที่มีเอทานอลมากถึง 10 เปอร์เซนต์ ก่อนการจัดเก็บอุปกรณ์ให้รักษาด้วย สารป้องกันการเสื่อมสภาพน้ำมันเบนซินของ AMSOIL ในปริมาณที่เหมาะสม ปล่อยให้เครื่องยนต์ทำงานเป็นเวลา 5-10 นาที เพื่อหมุนเวียนสารเติมแต่งอย่างทั่วถึงผ่านระบบเชื้อเพลิง หลังจากนั้นดับเครื่องยนต์ และจัดเก็บอุปกรณ์ในที่แห้ง และมิดชิด

ขนาด 473 มิลลิลิตร

น้ำหนัก 1 กก.
ขนาด 10 × 9 × 20 เซนติเมตร
ขนาด

473 มิลลิลิตร

เลือกตามราคา
หมวดหมู่ทั้งหมด
Navigation

My Cart

Close
Viewed

Recently Viewed

Close

Quickview

Close

Categories

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า